วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Oriflame Swedish Complex



Oriflame Swedish Complex

ออริเฟลม สวีดิช คอมเพล็กซ์

เมื่อริ้วรอยเป็นสิ่งที่เรายอมให้ไม่ได้! ด้วยสารสกัดแอสตาแซนธินชนิดแคปซูล ใน 1 แคปซูลประกอบด้วยสารสกัดแอสตาแซนธิน 4 มิลลิกรัม อันมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 1ขวดบรรจุ 30 แคปซูล


ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเหตุผลที่ไม่ซ้ำกันมีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ, แอสตาแซจากหมู่เกาะสตอกโฮล์มในสวีเดนด้วยความงามที่ไม่ซ้ำกันและผลการปฏิบัติงาน - ลดริ้วและริ้วรอย, ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นความยืดหยุ่นของผิวที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพการทำงาน endurance100 ครั้งดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระที่พบบ่อยเช่น วิตามินอีต่อสู้ damageWhat อนุมูลอิสระเป็นส่วนประกอบ? AstaxanthinAstaxanthinป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ไม่ซ้ำกันและมีประสิทธิภาพที่ผลิตในประเทศสวีเดนโดยวิธีการเพาะปลูกที่ไม่ซ้ำกันจากสาหร่าย Haematococcus pluvialis มีหน่วยเดียว มันถูกพบในหมู่เกาะสตอกโฮล์มและได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามี 100 ครั้งดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระที่พบมากเช่นวิตามินอีมันไม่ซ้ำกันปกป้องเซลล์สาหร่ายของจากอนุมูลอิสระและความเสียหาย UV ด้วยการเปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีแดงเมื่อล้างขึ้นบนหินหมู่เกาะสตอกโฮล์ม



ส่วนประกอบต่างๆ:
soybean oil, astaxanthin, lecithin, gelatin, glycerol, aqua

1 ความคิดเห็น:

  1. แอสตาแซนธิน ( Astaxanthin ) เป็นสารต้านอนุมูลิอิสระระดับซุปเปอร์ตัวใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นสารในกลุ่มแซนโทรฟิลล์ ตระกูลแคโรทีนอยด์ มีลักษณะเป็นสารสีแดงที่พบมากในปลาแซลมอน ไข่ปลาคาร์เวียร์ เปลือกปู กุ้งและสาหร่าย ชนิด Microalgae Haematococus Pluvialis

    สารแอสตาแซนธิน แสดงการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในการช่วยยับยั้งการเกิดปฎิกิริยาที่ทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระในไมโทคอนเดรียของตับได้มากกว่า วิตามิน อีถึง 1,000 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเกิดออกซิเดชั่นของอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินอี ถึง 100 เท่า มากกว่าเบต้าแคโรทีน ถึง 40 เท่า

    นอกจากนี้ สารแอสตาแซนธิน ยังช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดปฏิกิริยากับออกซิเจน ที่ทำให้เกิดการสะสมของกรดในดวงตา อันเป็นสาเหตุให้ดวงตาอ่อนล้า และยังช่วยป้องกันดวงตาจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต และชะลอความเสื่อมของดวงต คุณค่าของสารแอสต้าแซนธิน ให้คุณค่าของสารอาหารมากมาย แต่กลับไม่เป็นที่รู้จัก เมื่อเปรียบเทียบกับสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ

    เพราะด้วยความซับซ้อนของสารแอสตาแซนธิน ซึ่งซ่อนอยู่ในเปลือกกุ้งหรือกระดองของสัตว์ทะเล หรือแม้แต่ขนสีชมพูในนกฟลามิงโก จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะหารับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารดังกล่าว แต่เราสามารถเลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยสารแอสตาเซนธิน อาทิ ในเนื้อสีแดงสวยของปลาแซลมอน หรือแม้แต่การลองรับประทานกุ้งตัวเล็กทั้งเปลือก

    ตอบลบ