วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

before-after ของฝ้าย

before        -           after


รางกายของเรานั้นไม่มีใครรักมันเท่ากับตัวเราเอง เชื่อเถอะค่ะ พ่อ เม่ เราให้ร่างกายเรามา เราเท่านั้นที่จะต้องดูแลมันให้ดี หาวิธีดูแลตัวเองกันนะค่ะ แล้วคุณจะสวย สุขภาพดี พันปีค่ะ ^_^

ฝ้ายเชื่อว่าหลายคนที่ลองผิดลองถูกอยู่หลายวิธี บ้างคนประสบความสำเร็จ บ้างคนก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น 



รูปเด็กดำ นั้นฝ้ายเองค่ะ ทำงานไปวันๆ อ้วนเดินขึ้นสะพานลอยก็เหนือยทั้งที่ตัวเองก็หนักประมาณ 60 กก.สูง 155 ซม เห็นหุ่นแล้ว คงจะไม่พ้นอ้วนเตี้ย นะสิค่ะ



แรงบันดาลใจ ของฝ้ายมาจากเสื้อผ้าตัวเล็กๆ ทำให้ฝ้ายมีกำลังใจมาก ทำให้ลุกขึ้นมาออกกำลัง อดอาหาร ถูกต้องแล้วละค่ะ อดอาหาร แต่ไม่ได้ผล ลด 5 กก.แล้วหยุดไม่ลงอีกเลย เหลือ 55 กก. ก็ยังไม่ดีอยู่นั้นแหละค่ะ อยากจะตัวเล็กกว่านี้ บอกตรงๆเลยว่า ขี้เกียจ ออกกำลัง มาก หาวิธี หลายอย่างมาก จะทำอย่างไงถึงจะผอมนะ คิด คิด แล้วก็คิด .......


เริ่มดื่ม  Nutri Shake Strawberry Flavor ..



และต่อเนื่อง 14 วันค่ะ 

ประทับใจมากเลยค่ะ เพราะว่าดื่มแล้วไม่โหยหาอาหารเพิ่มเติมเลย และระบบขับถ่ายเป็นปกติ ไม่เร่งน้ำเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่ทานแล้ว ดื่มน้ำ แบบคอแห้งทั้งวันพอหมดฤทธิ์ยา ก็จะกินมากกว่าเดิม
Shake สมดุลธรรมชาติเป็นผลมาจากมานานกว่า 8 ปีของการวิจัยอย่างกว้างขวางในประเทศสวีเดน สูตเป็นเอกลักษณ์ที่จดสิทธิบัตรและขึ้นอยู่กับส่วนผสมอาหารที่บริสุทธิ์ตามธรรมชาติในสมดุลที่ดีที่สุด

สารอาหารที่เราจะได้รับจาก Shake 
Shake มีไข่จากไก่ที่ได้รับการเลี้ยงด้วยอาหารสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายละเอียดไขมันจากไข่เหล่านี้เป็น 01:01 ของโอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งเป็นอัตราเดียวกับที่พบในสมองของมนุษย์

Shake สมดุลธรรมชาติเป็นแอปเปิ้ลโรสฮิปและเวย์ (นม) มันสูตรสำหรับการดูดซึมช้าและเพื่อรักษาเลือดระดับน้ำตาลที่มีเสถียรภาพเฉพาะรสธรรมชาติ



Shake สมดุลธรรมชาติเป็นผลมาจากมานานกว่า 8 ปีของการวิจัยอย่างกว้างขวางในประเทศสวีเดน สูตรเป็นเอกลักษณ์ที่จดสิทธิบัตรและขึ้นอยู่กับส่วนผสมอาหารที่บริสุทธิ์ตามธรรมชาติในสมดุลที่ดีที่สุด ทั้งสามแหล่งโปรตีนส่งเสริมการทำงานของเซลล์ที่ดีที่สุดและความเต็มอิ่มสูงที่นำไปสู่​​การบริโภคที่ลดลงตามธรรมชาติของแคลอรี่ที่สำคัญสำหรับการลดน้ำหนักและควบคุมน้ำหนักความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดระหว่างโปรตีนไขมันและคาร์โบไฮเดรตช้าจะช่วยให้ร่างกายของคุณระดับน้ำตาลในเลือดยังคงมีเสถียรภาพ Shake สมดุลธรรมชาตินอกจากนี้ยังมีแอปเปิ้ลที่อุดมไปด้วยเพกตินซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเยื่อบุลำไส้ใน ซึ่งจะรวมถึง rosehips ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและใยผักชนิดน้ำตาลที่สำคัญในการรักษาระบบย่อยอาหารเพื่อสุขภาพและทำงานได้อย่างเหมาะสม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น