วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Oriflame Blue Pack Dietary Supplement Product



ส่วนประกอบต่างๆ:
15413:calcium carbonate, microcrystalline cellulose (bulking agent), magnesium oxide, ascorbic acid, maize starch, stearic acid veg. (bulking agent), ferrous fumarate, nicotinamide. d-alpha tocopheryl succinate, zinc oxide, beta carotene, copper gluconate, magnesium stearate veg. (anti caking agent), calcium d-pantothenate, manganese sulfate monohydrate, sodium carboxymethylcellulose (glazing agent), silicon dioxide (anti caking agent), cyanocobalamine, biotin, maltodextrin, cholecalciferol, pyridoxine hydrochloride, dextrose monohydrate, riboflavine, thiamine mononitrate, soy lecithin (glazing agent), pteroylmonoglutamic acid, chromic chloride hexahydrate, potassium iodide, ammonium molybdate, sodium selenite;15400:soybean oil, astaxanthin, gelatin, glycerol, water, soy lecithin (glazing agent);15397:fish oil, gelatin, glycerol, water


ออริเฟลม บลูแพค (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)

Oriflame Blue Pack (Dietary Supplement Product)



สะดวกและประหยัดกว่าในรูปแบบซองบรรจุสำเร็จใน 1 ซอง ประกอบด้วย ฟิชออยล์ 2 แคปซูล สวีดิช คอมเพล็กซ์ 1 แคปซูล มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล บลู 1 เม็ด ขนาดบรรจุ 21 ซอง

แมนWellnessPackช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานลักษณะคุณภาพชีวิตและผิวหนังในแพ็คเดียวสะดวก:ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพที่เรียกว่าแอสตาแซซึ่งถูกพบในหมู่เกาะสตอกโฮล์มในสวีเดนและมีที่ไม่ซ้ำกันผลกระทบในการปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อและความอดทน100 ครั้งดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระที่พบมากเช่นวิตามินอีในการต่อสู้กับความเสียหายอนุมูลอิสระ รองรับการทำงานของสมอง, สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและผิวหนังด้วยการให้ธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงโอเมก้า 3 กรดไขมันที่จำเป็น ให้รวมกันอย่างสมดุลจาก 12 วิตามินและแร่ธาตุที่ 6 สูตรเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของมนุษย์ปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้รับการออกแบบสำหรับผลที่ดีที่สุด


วิธีใช้:
รับประทานหลังอาหารเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น